このクレ-ムの原因は、カタログの記載ミス。
・店の謝罪チャット。「情報のミス」のお詫び。
・Lazadaの弁護士のデタラメな被害届。「カタログの記載ミス」の隠蔽か。
この2つの文章は、カタログの記載ミスのLazada側の見解です。
それと店と私とのチャットです。
しかし、店とラザダは、私の質問には答えていません。無視をする。
そして、Lazadaは、一方的に通知送信で解決済みとしています。
しかし、カタログの記載ミスを訂正しないで、不当表示のまま販売を続けています。
これは犯罪です。詐欺です。
สาเหตุของการร้องเรียนนี้เกิดจากการพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อก
・จัดเก็บแชทขอโทษ ขออภัยสำหรับ "ข้อมูลที่ผิด"
・รายงานความเสียหายปลอมของทนายลาซาด้า นี่เป็นการปกปิด "ข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก" หรือไม่?
สองประโยคนี้เป็นมุมมองของลาซาด้าเกี่ยวกับความผิดพลาดของแคตตาล็อก
และการพูดคุยระหว่างทางร้านกับฉัน
อย่างไรก็ตามร้านค้าและ Lazada ยังไม่ตอบคำถามของฉัน ไม่สนใจมัน
จากนั้นลาซาด้าได้ประกาศฝ่ายเดียวว่าปัญหาได้รับการแก้ไขโดยการส่งการแจ้งเตือน
อย่างไรก็ตาม หากไม่แก้ไขข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก พวกเขายังคงขายสินค้าที่มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องต่อไป
นี่เป็นอาชญากรรม มันเป็นการหลอกลวง
0 件のコメント:
コメントを投稿