このクレ-ムの原因は、カタログの記載ミス。・店の謝罪チャット。・Lazadaの弁護士のデタラメな被害届。Vid 動画 原稿

2024年8月24日土曜日

t f B! P L

 このクレ-ムの原因は、カタログの記載ミス。

・店の謝罪チャット。「情報のミス」のお詫び。

・Lazadaの弁護士のデタラメな被害届。「カタログの記載ミス」の隠蔽か。 

この2つの文章は、カタログの記載ミスのLazada側の見解です。

それと店と私とのチャットです。

しかし、店とラザダは、私の質問には答えていません。無視をする。

そして、Lazadaは、一方的に通知送信で解決済みとしています。

しかし、カタログの記載ミスを訂正しないで、不当表示のまま販売を続けています。

これは犯罪です。詐欺です。




สาเหตุของการร้องเรียนนี้เกิดจากการพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อก

・จัดเก็บแชทขอโทษ ขออภัยสำหรับ "ข้อมูลที่ผิด"

・รายงานความเสียหายปลอมของทนายลาซาด้า นี่เป็นการปกปิด "ข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก" หรือไม่?

สองประโยคนี้เป็นมุมมองของลาซาด้าเกี่ยวกับความผิดพลาดของแคตตาล็อก

และการพูดคุยระหว่างทางร้านกับฉัน

อย่างไรก็ตามร้านค้าและ Lazada ยังไม่ตอบคำถามของฉัน ไม่สนใจมัน

จากนั้นลาซาด้าได้ประกาศฝ่ายเดียวว่าปัญหาได้รับการแก้ไขโดยการส่งการแจ้งเตือน

อย่างไรก็ตาม หากไม่แก้ไขข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก พวกเขายังคงขายสินค้าที่มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องต่อไป

นี่เป็นอาชญากรรม มันเป็นการหลอกลวง




QooQ