カタログの記載ミスに関する経緯
当初、製品の仕様に関する情報がカタログと異なっていたため、カタログの記載ミスであると考えられました。しかし、2021年12月17日に店舗側が「誤報」という表現を用いたことで、状況が曖昧になり、消費者は確信を持てませんでした。
しかし、2023年11月20日の店舗報告書において、製品がNFCに対応していないことが明記されたことで、カタログの記載ミスが明確に証明されました。この報告書の内容から、店舗側もカタログの記載が誤っていたことを認めたと解釈できます。
ความเป็นมาของข้อผิดพลาดแค็ตตาล็อก
ในตอนแรก คิดว่านี่เป็นข้อผิดพลาดของแค็ตตาล็อกเนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์แตกต่างจากแค็ตตาล็อก อย่างไรก็ตาม การใช้คำว่า "false alarm" ของร้านค้าทำให้สถานการณ์ไม่ชัดเจน และผู้บริโภคก็ไม่แน่ใจ
อย่างไรก็ตาม ในรายงานของร้านค้าลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2023 ระบุไว้ชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ไม่รองรับ NFC ซึ่งพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าแคตตาล็อกเป็นข้อผิดพลาด จากเนื้อหาของรายงานนี้ ตีความได้ว่าร้านค้ายังรับทราบว่าข้อมูลในแค็ตตาล็อกไม่ถูกต้อง
Background to the catalog error
Initially, it was thought to be a catalog error because the information about the product specifications was different from the catalog. However, the store's use of the expression "misinformation" made the situation unclear and consumers were not convinced.
However, the store report dated November 20, 2023, clearly stated that the product does not support NFC, clearly proving the catalog error. From the contents of this report, it can be interpreted that the store also acknowledged that the catalog was incorrect.
0 件のコメント:
コメントを投稿