LAZADA Xiaom Th-store Fake Catalog ① Blog เป็นภาษาไทย

2022年2月27日日曜日

暮らし

t f B! P L

เมื่อดูแคตตาล็อกร้านค้า Xiaomi TH ในลาซาด้าเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ฉันขอโทรศัพท์มือถือ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่รองรับ NFC อย่างไรก็ตาม รายการที่ส่งเป็นรายการที่ไม่ได้รับการสนับสนุน นี่คือจุดเริ่มต้น


ร้านค้าบอกว่าโพสต์แคตตาล็อกจาก Xiaomi โดยไม่ตรวจสอบ ฉันคิดว่านี่เป็นคำที่ไม่ควรพูด

ในฐานะผู้รับผิดชอบ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้รับผิดชอบละทิ้งมัน?


มันเป็นแค่ข้อแก้ตัว เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกรับผิดชอบมากขึ้นและขอโทษสำหรับการแก้ไข แต่ร้านค้าทำไม่

ได้ด้วยซ้ำ ฉันคิดว่าทุกกลุ่มในบริษัทนี้


ใช้เวลา 35 วันในการยอมรับข้อผิดพลาดของแคตตาล็อกแม้ว่าผู้บริโภคจะชี้ให้เห็นก็ตาม

ร้านนี้ไม่เข้าใจว่านี่คือปัญหาแค็ตตาล็อกผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ในหนึ่งวัน "ทำไมต้องใช้เวลา 35 วัน" ฉันขอแก้ไขและขอโทษ






ศูนย์สนับสนุน, Facebook, แชททั้งหมดไม่ตอบ ฉันไม่ได้รับการตอบกลับเมื่อถามคำถาม

ไม่มีการโทรกลับ อีเมลใหม่มาถึงเพียงฝ่ายเดียว คุณสามารถส่งคืนได้ตามกฎ ไม่มีการแก้ไข ไม่มีคำขอโทษ



QooQ