Lazada would like to inform
We would like to inform you
Additionally, we acknowledge
We sincerely apologize for
Lazada は、実際に販売された商品と一致しない商品説明が記載された携帯電話を販売している店舗に関するお客様の苦情を検討したことをお知らせします。
この矛盾は誤解を招く広告に該当し、消費者に混乱を引き起こす可能性があります。
すでに返金手続きを完了し、該当店舗で問題の商品の販売を停止しましたのでお知らせいたします。
また、この問題を認識しており、お客様の苦情を考慮して、当社のプラットフォームで販売される商品の基準を改善します。
この件でお客様にご不便をおかけしたことをお詫び申し上げます。また、サービスの向上に役立つフィードバックをいただき、ありがとうございます
ลาซาด้าขอแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้ตรวจสอบคำร้องเรียนของคุณเกี่ยวกับร้านค้าที่จำหน่ายโทรศัพท์มือถือซึ่งมีคำอธิบายผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับสินค้าที่ขายจริง
ความไม่สอดคล้องกันนี้ถือเป็นการโฆษณาที่เข้าใจผิดและอาจทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสนได้
เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้ดำเนินการขั้นตอนการคืนเงินเรียบร้อยแล้วและได้หยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในร้านค้าที่เกี่ยวข้องแล้ว
เรารับทราบถึงปัญหานี้และจะนำข้อร้องเรียนของคุณไปพิจารณาเพื่อปรับปรุงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายบนแพลตฟอร์มของเรา
เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้าของเรา เราขอขอบคุณข้อเสนอแนะของคุณซึ่งช่วยให้เราปรับปรุงบริการของเรา
0 件のコメント:
コメントを投稿