Vrew 2025/03/11 カスタマーセンターの回答中国アリババグループ Lazada Thailand

2025年3月15日土曜日

t f B! P L


2025/03/11 カスタマーセンターの回答中国アリババグループ Lazada Thailand すくいようのないアホな会社 。カタログの記載ミスを 誤解を招く 広告と言った 。私のアカウントを無断で閉鎖して商品券を没収して返金済みという。

2025/03/11 คำตอบจากศูนย์บริการลูกค้า: Alibaba Group ของจีน Lazada Thailand เป็นบริษัทโง่เขลาที่ไม่มีทางรอด พวกเขาเรียกความผิดพลาดของแคตตาล็อกว่าเป็นการโฆษณาที่เข้าใจผิด พวกเขาบอกว่าได้ปิดบัญชีของฉันโดยไม่ได้รับอนุญาต ยึดบัตรกำนัล และคืนเงินให้ฉัน


商品説明と実際の販売商品とが一致しない携帯電話を販売している店舗に関する苦情について調査いたしましたので、お知らせいたします。

このような矛盾は誤解を招く広告につながり、消費者を混乱させる可能性があります。

すでに返金させていただき、該当店舗での商品の販売を停止させていただいておりますので、お知らせいたします。

เรายินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้ดำเนินการตรวจสอบข้อร้องเรียนเกี่ยวกับร้านค้าที่จำหน่ายโทรศัพท์มือถือซึ่งคำอธิบายผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายจริง

ความไม่สอดคล้องกันดังกล่าวอาจนำไปสู่การโฆษณาที่เข้าใจผิดและสร้างความสับสนให้กับผู้บริโภคได้

ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าเราได้ทำการคืนเงินให้แล้วและหยุดจำหน่ายสินค้าในร้านค้าที่เกี่ยวข้องแล้ว



誤解を招く 広告ではありません。 NFC サポートと書いてありますので 記載ミス です。 そして、ミスを訂正しないで そのまま販売を継続 。QC も黙認する。違反容疑を隠蔽する内容です。

代金は返金済みと書いてありますがラザダのルールでは返品しなければ返金しません 。これは Xiaomi が送ったもの。ラザダは私のアカウントを無断で削除して没収して証拠隠滅をしています。

นี่ไม่ใช่การโฆษณาที่เข้าใจผิด ระบุว่ารองรับ NFC ดังนั้นนี่คือการพิมพ์ผิด และพวกเขาก็ยังคงขายผลิตภัณฑ์ต่อไปโดยไม่แก้ไขข้อผิดพลาด QC ก็ยอมรับเช่นกัน นี่เป็นความพยายามในการปกปิดการละเมิดที่ต้องสงสัย

มันบอกว่าเงินได้รับการคืนแล้ว แต่ตามกฎของลาซาด้า พวกเขาจะไม่คืนเงินเว้นแต่สินค้าจะถูกส่งคืน นี่ถูกส่งมาโดย Xiaomi ลาซาด้าได้ลบและยึดบัญชีของฉันโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมทั้งทำลายหลักฐาน


カタログに NFC サポートと書いてある携帯を購入。 しかし 、サポートされていない携帯が届いた。 返品をしましたが受け取りは拒否されました。その後、 カタログの記載ミスを認めましたが、ネットに告知せず、 販売を継続 。Lazada QC チーム と弁護士は容認した。 2025/03/11 カスタマーセンターの回答中国アリババグループ Lazada Thailand すくいようのないアホな会社 。カタログの記載ミスを 誤解を招く 広告と言った 。私のアカウントを無断で閉鎖して商品券を没収して返金済みという。 AI 以前はこのようなクレームの処理をしていたと思われる。 完全に消費者を愚弄していたことがよくわかる。カタログの記載ミスを誤報・誤解と消費者に責任を押し付ける会社。

ฉันซื้อโทรศัพท์เครื่องหนึ่งที่ในแคตตาล็อกบอกว่ารองรับ NFC อย่างไรก็ตาม ฉันได้รับโทรศัพท์ที่ไม่ได้รับการรองรับ ฉันพยายามที่จะคืนมันแต่มันปฏิเสธ ในเวลาต่อมาพวกเขาได้ยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก แต่ก็ไม่ได้ประกาศทางออนไลน์และยังคงขายผลิตภัณฑ์ต่อไป ทีมงาน QC ของลาซาด้าและทนายความก็เห็นด้วย 2025/03/11 คำตอบจากศูนย์บริการลูกค้า: Alibaba Group ของจีน Lazada Thailand เป็นบริษัทโง่เขลาที่ไม่มีทางรอด พวกเขาเรียกความผิดพลาดของแคตตาล็อกว่าเป็นการโฆษณาที่เข้าใจผิด พวกเขาบอกว่าได้ปิดบัญชีของฉันโดยไม่ได้รับอนุญาต ยึดบัตรกำนัล และคืนเงินให้ฉัน ดูเหมือนว่าข้อเรียกร้องแบบนี้ได้รับการจัดการก่อน AI ชัดเจนว่าพวกเขากำลังหลอกลวงผู้บริโภคอย่างสิ้นเชิง บริษัทที่โยนความผิดเรื่องข้อผิดพลาดของแคตตาล็อกไปให้ผู้บริโภค โดยอ้างว่าเป็นข้อมูลที่ผิดและเข้าใจผิด



ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ