公開 証拠
QCチームの無能ぶりが明らかになった。
AIクレオが間違った商品で許可をしたが QC チームが ポリシー違反との理由で 返品 受け取りを拒否した。謝罪なし。
ヘルプ のAIクレオが正しい判断で返品を許可するが Lazada QC チームがズボラな調査の結果 返品 拒否をする。上級幹部に報告。
消費者に謝罪説明ない。
หลักฐานสาธารณะ
เห็นได้ชัดว่าทีม QC ไม่มีความสามารถ
AI Creo อนุญาติให้สินค้าผิด แต่ทีมงาน QC ปฏิเสธไม่รับคืน เพราะถือเป็นการละเมิดนโยบาย ไม่มีการขอโทษ.
AI Cleo ช่วยให้ตัดสินใจถูกต้องและอนุญาตให้คืนสินค้าได้ แต่ทีมงาน Lazada QC ปฏิเสธการคืนสินค้าหลังจากการสืบสวนที่ไม่รอบคอบ รายงานต่อผู้บริหารระดับสูง
ไม่มีการขอโทษหรืออธิบายใดๆต่อผู้บริโภค
0 件のコメント:
コメントを投稿