第2章 店舗の矛盾対応  บทที่ 2: การจัดการกับความขัดแย้งในร้านค้า

2025年9月25日木曜日

t f B! P L

🆘レベルが問われます!
カタログの記載ミスは交換か 返品 で解決 小学生でもわかるが、 店舗とラザダは、 誤報と誤報情報で通した。文書で認めたのは2年後である。これは消費者保護法違反容疑。

第2章 店舗の矛盾対応


本文:

店舗側は一方で謝罪を示しながら、同時に返品を拒否するという矛盾対応を続けた。


図2:店舗の矛盾対応


  店舗:謝罪   店舗:返品不可 

     ↓   ↓

    消費者:混乱 

    

補足解説

表面上の誠意と実際の取引拒否が同居する矛盾構造。消費者は「謝罪」を信じながらも解決に至らず、さらなる混乱に追い込まれた。


บทที่ 2: การจัดการกับความขัดแย้งในร้านค้า


บทความนี้:

ในด้านหนึ่งทางร้านได้ออกมาขอโทษ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีท่าทีขัดแย้งโดยปฏิเสธที่จะให้คืนสินค้า



รูปที่ 2: การตอบสนองของร้านค้าต่อข้อขัดแย้ง


ร้านค้า: ขออภัย      ร้านค้า: ไม่รับคืนสินค้า

     ↓       ↓

          ผู้บริโภค: ความสับสน


    

คำอธิบายเพิ่มเติม-

โครงสร้างที่ขัดแย้งกันนี้สอดคล้องกับความจริงใจที่เห็นได้ชัดของบริษัทและการปฏิเสธที่จะทำธุรกิจกับบริษัท ผู้บริโภคเชื่อ "คำขอโทษ" แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ทำให้เกิดความสับสนมากขึ้น


ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ