ラザダタイランド 通販会社 。
アリババグループで本社はシンガポール 、ローカル 会社です 。
コンプライアンスもガバナンスも全くありません。
自首せよ!
🆘アホ集団!
カタログの記載ミスを認めるのに、35日間 かかるアホは、どこにいるのか。
また それを追随するアホがいます。
Lazada ThaiLandのQCチ-ムです。
その上、 一方的 通知 送信で解決済みと、しているアホな弁護士がいます。
แคตตาล็อกเป็นส่วนสำคัญของการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ ลาซาด้าและร้านค้าที่ขายต่อโดยไม่แก้ไขข้อผิดพลาดแม้ว่าจะชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดก็ตาม 📕
มอบตัว!
🆘 ไอ้โง่เพียบ!
คนงี่เง่าที่ใช้เวลา 35 วันยอมรับข้อผิดพลาดในแคตตาล็อกอยู่ที่ไหน?
ยังมีคนโง่ที่ตามหลังชุดสูท
นี่คือทีมงาน QC ของลาซาด้า ประเทศไทย
ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีทนายความ
โง่ๆ ที่อ้างว่าเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขโดยการส่งหนังสือแจ้งฝ่ายเดียว
0 件のコメント:
コメントを投稿