👮‍♂️35日後、同店はついに苦情の原因がカタログの誤りであることを認めた。ข้อผิดพลาดในแคตตาล็อกจะถูกเพิกเฉยเป็นเวลา 35 วัน และแชทถูกลบโดยไม่ได...

2024年10月5日土曜日

t f B! P L

35日後、同店はついに苦情の原因がカタログの誤りであることを認めた。

消費者が店舗にWebカタログの確認を求める

しかし、店はそれを無視し、返答を拒否した。

確認すれば1日以内に解決できる問題です。

通販においてカタログとチャットは最も重要な要素です。

XiaomiTHストアではそれができずに販売を続けるという問題があります。


Lazada Thailand CEO James Dong

Lazadaは、一度はカタログの記載ミスを認めるが返品は拒否 。消費者から何度も Web のカタログを見てくれと店に伝えている。店がカタログの記載ミスを35日間も放置し、 消費者とのチャットも10日間も 無断削除していた。



หลังจากผ่านไป 35 วัน ในที่สุดร้านก็ยอมรับว่าการร้องเรียนมีสาเหตุมาจากข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก

ผู้บริโภคขอให้ร้านค้าตรวจสอบแคตตาล็อกเว็บ

แต่ร้านค้าเพิกเฉยและปฏิเสธที่จะตอบกลับ 

นี่เป็นปัญหาที่จะแก้ไขได้ภายในหนึ่งวันหากคุณตรวจสอบ 

แคตตาล็อกและการแชทเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการสั่งซื้อทางไปรษณีย์

ฉันมีปัญหากับร้าน Xiaomi TH ซึ่งไม่สามารถทำได้และยังคงขายต่อไป


Lazada Thailand CEO James Dong

ลาซาด้าเคยรับทราบถึงข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ปฏิเสธที่จะรับคืนสินค้า ผู้บริโภคบอกร้านค้าหลายครั้งให้ดูแคตตาล็อกออนไลน์ ร้านค้าพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อกเป็นเวลา 35 วัน และลบแชทกับผู้บริโภคเป็นเวลา 10 วันโดยไม่ได้รับอนุญาต

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ