35日後、同店はついに苦情の原因がカタログの誤りであることを認めた。
消費者が店舗にWebカタログの確認を求める
しかし、店はそれを無視し、返答を拒否した。
確認すれば1日以内に解決できる問題です。
通販においてカタログとチャットは最も重要な要素です。
XiaomiTHストアではそれができずに販売を続けるという問題があります。
Lazada Thailand CEO James Dong
Lazadaは、一度はカタログの記載ミスを認めるが返品は拒否 。消費者から何度も Web のカタログを見てくれと店に伝えている。店がカタログの記載ミスを35日間も放置し、 消費者とのチャットも10日間も 無断削除していた。
หลังจากผ่านไป 35 วัน ในที่สุดร้านก็ยอมรับว่าการร้องเรียนมีสาเหตุมาจากข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก
ผู้บริโภคขอให้ร้านค้าตรวจสอบแคตตาล็อกเว็บ
แต่ร้านค้าเพิกเฉยและปฏิเสธที่จะตอบกลับ
นี่เป็นปัญหาที่จะแก้ไขได้ภายในหนึ่งวันหากคุณตรวจสอบ
แคตตาล็อกและการแชทเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการสั่งซื้อทางไปรษณีย์
ฉันมีปัญหากับร้าน Xiaomi TH ซึ่งไม่สามารถทำได้และยังคงขายต่อไป
Lazada Thailand CEO James Dong
ลาซาด้าเคยรับทราบถึงข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ปฏิเสธที่จะรับคืนสินค้า ผู้บริโภคบอกร้านค้าหลายครั้งให้ดูแคตตาล็อกออนไลน์ ร้านค้าพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อกเป็นเวลา 35 วัน และลบแชทกับผู้บริโภคเป็นเวลา 10 วันโดยไม่ได้รับอนุญาต
0 件のコメント:
コメントを投稿