弁護士 異論があるならば全て答えます!ラザダ 弁護士のデタラメな被害届け 提出
弁護士は カタログの記載ミスを認識できる立場でありました。 しかしこのことには触れずに、クレームの処理をしていました。 これはカタログの記載ミスを隠蔽して一連の策を実行したものです。許されるものではありません。 35000バーツは私は 要求はしていません 。この弁護士に会ったこともありません。なぜこのような虚言の被害届を提出したのか 私には理解できません。 言えることは、店の言いなりに 書いた 被害届であって、 何の調査もしていないということが分かります。店は誤報と言って カタログの記載ミスを認めていません。 認めればネットに告知し訂正 謝罪し販売を停止しなければなりません
認めればネットに告知し訂正 謝罪し販売を停止しなければなりません。
店は、販売の停止を避けるために、 誤報という言葉を使って隠蔽し、不当表示のまま販売を、継続した。 Lazadaも認めたということになってしまいました。
このクレームはカタログの記載ミスに基づいています。しかし、店は誤報として報告し、カタログの記載ミスを隠蔽していました。カタログの記載ミスがあった場合、ネット上で告知し訂正、謝罪し、販売を停止しなければなりません。それを回避するために、店は誤報として報告し、ネット上で告知せず、不当表示のまま販売を続けました。これがこのクレームの核心です。
カタログにはNFCサポートと記載されていましたが、実際に届いた商品はNFCをサポートしていませんでした。この場合、返品・返金で解決するべきです。しかし、LazadaのQCチームは返品の受け取りを拒否しました。これはQCチームの判断ミスです。このQCチームは判断ミスを認めていません。ここにLazadaプラットフォームの最大の弱点があります。これは小学生でもわかる単純なカタログの記載ミスです。返品・返金で解決するべきです。なぜかこのQCチームと弁護士の調査能力はゼロです。
ทนายความอยู่ในฐานะที่จะรับรู้ถึงข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก อย่างไรก็ตาม การร้องเรียนได้รับการดำเนินการโดยไม่กล่าวถึงเรื่องนี้ นี่เป็นชุดมาตรการเพื่อปกปิดข้อผิดพลาดในแคตตาล็อก สิ่งนี้ไม่เป็นที่ยอมรับ ฉันไม่ได้ขอเงิน 35,000 บาท ฉันไม่เคยพบทนายความคนนี้ด้วยซ้ำ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงยื่นเรื่องร้องเรียนที่เป็นเท็จเช่นนี้ สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือมีการยื่นรายงานความเสียหายตามคำขอของร้านค้า และไม่มีการสอบสวนใดๆ ร้านค้าไม่รับทราบถึงข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก เรียกว่าเป็นการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด หากยอมรับก็จะต้องประกาศออ
หากยอมรับก็จะต้องประกาศออนไลน์ แก้ไข ขอโทษ และหยุดขาย
เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับการขาย ร้านค้าจึงใช้คำว่าการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดเพื่อปกปิดปัญหาและยังคงขายสินค้าต่อไปแม้จะมีการบิดเบือนความจริงก็ตาม ปรากฎว่าลาซาด้าก็อนุมัติด้วย
การร้องเรียนนี้ขึ้นอยู่กับข้อผิดพลาดของแค็ตตาล็อก อย่างไรก็ตาม ร้านค้ารายงานว่าเป็นการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดและปกปิดข้อผิดพลาดไว้ในแค็ตตาล็อก หากมีข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อกต้องแจ้งสินค้าทางออนไลน์ แก้ไข ขออภัย และงดจำหน่าย
แม้ว่าแค็ตตาล็อกจะระบุว่ารองรับ NFC แต่ผลิตภัณฑ์ที่ฉันได้รับไม่รองรับ NFC ในกรณีนี้ วิธีแก้ปัญหาควรเป็นการคืนสินค้า/คืนเงิน อย่างไรก็ตามทีมงาน QC ของลาซาด้าปฏิเสธที่จะรับคืนสินค้า นี่เป็นข้อผิดพลาดในการตัดสินโดยทีมงาน QC
ทีม QC นี้ไม่อนุมัติ นี่คือจุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์มลาซาด้า นี่เป็นข้อผิดพลาดในแคตตาล็อกง่ายๆ ที่แม้แต่นักเรียนระดับประถมศึกษาก็สามารถเข้าใจได้ สิ่งนี้ควรได้รับการแก้ไขโดยการคืน/คืนเงิน ด้วยเหตุผลบางประการ ความสามารถในการสืบสวนของทีมงาน QC และทนายความจึงเป็นศูนย์
0 件のコメント:
コメントを投稿