ラザダはこのチャットを見ることができます。なぜ何も言わないのか!なぜ今まで無視しているのか!十日間の削除は限られた人であります。ラザダは知っている
不必要に時間をのばしてます。 これまで説明を拒否しているが、『警察所であれば、説明できる』(ฉันคิดว่าคุณอธิบายไม่ถูกนะ)。 どうして! 消費者をだまさないでください。
ルールは、変更できないと言いながら、あなたがたは、今ここにルール変更をしていることを知っていますか。クレームとは生き物です。あらゆる場面に、的確に回答を引き出さなければなりません。提案が6ヶ月間遅れの処方です。言っていることと行動が全く正反対。
元従業員がしたのです。Xiaomi に聞いてください。サポートセンターにお願いしてください。など責任逃れ。また、なぜ、消費者が、証拠を出したり、スクリーンショットを送ったり、店舗に行って確認をしたり、しなければならないのですか。全て店が説明しなければならないです!
いつミスカタログを見つけましたか? 35日後、あなたは無能な売り手として失格となります。 途中で知っていたら犯罪です。
いつ知りましたか?
いたずらに時間を伸ばし。いままで説明できないものを、今ポリスステーションで説明できる。なぜ!これは明らかに詐欺です。犯罪です。消費者を愚弄しないでください。
これは本物です。 サポートされていません。 いいえ、サポートされています。 証拠? スクリーンショット? 消費者に証拠を集めさせ、本人はカタログを見ません。 すべてはウェブカタログを見ることで解決できます。 何してるの? 終わり。 通常は!
サポートされていないのが分かったので、話題を変えて、望むものは何ですか。返品返金です。と答えても、その応答がありません。そしてLazad返品可能です。店の応対、失格!
Web のスクリーンショット、を見てもこの反応どう思いますか。 Web のカタログは、見ていたと思います。サポートしています。これ嘘。返品返金は、できません。この店終わりです!
あなたは、他人の問いには答えない。あなたは、自分の問いには自分で答えて納得。何これ!
全て Web カタログを見れ解決。消費者に証拠を集めさせ、本人はカタログを見ない。何をしているのかと思う。ここでもうこの店は終わりです。普通は!
あなたの常套手段。 Xiaomi に聞いてくれ。サポートセンターに問い合わせてくれ。ルールは変えられない。ルールだからできない。今度はチャットがわからないから会いましょう。自分で本気で解決しようという気持ちはないんですか。あなたは交渉ごとは無理です。
Xiaomi モールは、 NFC サポートと書いてあります。全部写真で見栄えがいいです。Xiaomi TH ストアは、写真を半分切って、文字を足したような感じのカタログで、そこに文字で NFC サポートと書いてあります。待っている。のはシャオミの人間で、この件で話をしたのではないかと推測されます
1 ลาซาด้าสามารถเห็นแชทนี้ ทำไมไม่พูดอะไร! ทำไมคุณถึงละเลยฉันจนถึงตอนนี้! การลบแชทมีไว้สำหรับคนจำนวนจำกัด ลาซาด้ารู้
2 ร้านค้านี้ยืดเวลาในการแก้ไขโดยไม่จำเป็น แม้ว่าเขาจะปฏิเสธที่จะอธิบายมาจนถึงตอนนี้ “ถ้าเป็นสถานีตำรวจ ผมอธิบายได้” ทำไม! อธิบายที่นี่!
3 คุณบอกว่าคุณไม่สามารถเปลี่ยนกฎได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนกฎที่นี่และตอนนี้ ครีมคือสิ่งมีชีวิต ในทุกสถานการณ์ คุณต้องหาคำตอบที่ถูกต้อง ข้อเสนอมีใบสั่งยาล่าช้า 6 เดือน สิ่งที่คุณพูดและสิ่งที่คุณทำตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง
4 นั่นทำโดยอดีตลูกจ้าง ถามเสี่ยวหมี่. โปรดติดต่อศูนย์สนับสนุน การหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ ทำไมผู้บริโภคต้องแสดงหลักฐาน ส่งภาพหน้าจอ หรือไปที่ร้านเพื่อตรวจสอบ? ทุกอย่างต้องอธิบายโดยร้านค้า!
5 คุณพบ Miss Catalogue เมื่อใด หลังจาก 35 วัน คุณจะถูกตัดสิทธิ์เป็นผู้ขายที่ไร้ความสามารถ มันเป็นอาชญากรรมถ้าคุณรู้เรื่องนี้ระหว่างทาง
คุณรู้เมื่อไหร่
6. แกล้งยืดเวลา สิ่งที่อธิบายไม่ได้ก่อนหน้านี้ สามารถอธิบายได้ที่สถานีตำรวจ ทำไม! นี่เป็นอาชญากรรมที่ชัดเจนหรือไม่? . อย่าหลอกผู้บริโภค
7 นี่เป็นข้อตกลงที่แท้จริง ไม่รองรับ ไม่ มันรองรับ หลักฐาน? ภาพหน้าจอ? และให้ผู้บริโภคเก็บหลักฐาน บุคคลเองไม่ดูรายการ ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้โดยดูที่แคตตาล็อกเว็บ
8 หากคุณพบว่าไม่รองรับ ให้เปลี่ยนเรื่องแล้วถามสิ่งที่คุณต้องการ ฉันกำลังส่งคืนและคืนเงิน แม้ว่าฉันจะตอบก็ไม่มีการตอบสนอง คุณสามารถส่งคืนได้หลังจากนั้นสักครู่ แผนกต้อนรับของร้านค้าถูกตัดสิทธิ์!
9 คุณคิดอย่างไรกับปฏิกิริยานี้เมื่อคุณเห็นภาพหน้าจอบนเว็บ ฉันคิดว่าคุณกำลังดูแคตตาล็อกบนเว็บ เราสนับสนุนสิ่งนี้ นี่เป็นเรื่องโกหก ไม่สามารถคืนสินค้าและคืนเงินได้ ร้านนี้ปิด!
10 คุณไม่ตอบคำถามของคนอื่น แต่คุณสามารถตอบคำถามของคุณเองและพอใจได้
คุณสามารถแก้ไขได้โดยดูที่แคตตาล็อกเว็บ ให้ผู้บริโภครวบรวมหลักฐานและบุคคลนั้นไม่ได้ดูแคตตาล็อก ฉันสงสัยว่าคุณกำลังทำอะไร ร้านปิดแล้ว!
วิธีการปกติของคุณ ถามเสี่ยวหมี่. โปรดติดต่อศูนย์สนับสนุน คุณไม่สามารถเปลี่ยนกฎได้ ฉันทำไม่ได้เพราะกฎเกณฑ์ ไม่รู้เนื้อหาแชทรอบนี้เจอกัน คุณไม่รู้สึกอยากแก้ปัญหาด้วยตัวเองหรือ คุณไม่สามารถเจรจา
Xiaomi Mall กล่าวว่ารองรับ NFC ทั้งหมดดูดีในภาพถ่าย ร้าน Xiaomi TH เป็นแคตตาล็อกที่ดูเหมือนภาพตัดครึ่ง พร้อมข้อความบางส่วน และข้อความระบุว่ารองรับ NFC การรอคอย. สันนิษฐานว่าเป็นคน Xiaomi ที่พูดถึงเรื่องนี้
0 件のコメント:
コメントを投稿