9'9 Lazada Thailand これは犯罪です。カタログのミスを認めたにもかかわらず、 訂正しないで 販売 継続。Xiaomi TH-s...

2024年9月9日月曜日

t f B! P L

店はカタログを無視して消費者に回答しました。

店:この商品はNFCをサポートしていません。本物です。返品はできません。

11月15日:Lazadaヘルプのクレオは、間違った商品として返品を許可しましたが、QCチームの判断で受け取りを拒否されました。

11月24日:Lazadaの弁護士は「本物だ」として返品受け取りを拒否しました。これは店の主張と同じです。返品拒否理由がQCチームと弁護士の判断ミスであることが明らかになりました。

12月17日:店はカタログの記載ミスを認めましたが、ネットに告知せず販売を継続しました。Lazadaもこれを容認した。


😱告発!すべて無視無回答!
中国アリババグループ Lazadaタイランド
Xiaomi TH ストア: 携帯電話販売
Xiaomi:Webのカタログ

Help AI :クレオ
QC チーム:Lazadaサポートセンター 
弁護士 :Lazada


ร้านค้าเพิกเฉยต่อแคตตาล็อกและตอบสนองต่อผู้บริโภค

สินค้าชิ้นนี้เป็นของแท้ ไม่รองรับ NFC ไม่สามารถคืนสินค้าได้

15 พฤศจิกายน: Cleo จาก Lazada Help อนุมัติการคืนสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่ถูกต้อง แต่ถูกปฏิเสธตามดุลยพินิจของทีมงาน QC

24 พฤศจิกายน: ทนายของลาซาด้าปฎิเสธการคืนสินค้า โดยระบุว่า "เป็นของแท้" นี่เป็นเช่นเดียวกับการอ้างสิทธิ์ของร้านค้า เห็นได้ชัดว่าสาเหตุของการปฏิเสธที่จะคืนสินค้านั้นเป็นความผิดพลาดในการตัดสินของทีม QC และทนายความ

17 ธันวาคม: ร้านค้ารับทราบถึงข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ยังคงขายต่อไปโดยไม่ประกาศทางออนไลน์ ลาซาด้าก็ยอมรับเรื่องนี้เช่นกัน

ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ