店はカタログを無視して消費者に回答しました。
店:この商品はNFCをサポートしていません。本物です。返品はできません。
11月15日:Lazadaヘルプのクレオは、間違った商品として返品を許可しましたが、QCチームの判断で受け取りを拒否されました。
11月24日:Lazadaの弁護士は「本物だ」として返品受け取りを拒否しました。これは店の主張と同じです。返品拒否理由がQCチームと弁護士の判断ミスであることが明らかになりました。
12月17日:店はカタログの記載ミスを認めましたが、ネットに告知せず販売を継続しました。Lazadaもこれを容認した。
😱告発!すべて無視無回答!
中国アリババグループ Lazadaタイランド
Xiaomi TH ストア: 携帯電話販売
Xiaomi:Webのカタログ
Help AI :クレオ
QC チーム:Lazadaサポートセンター
弁護士 :Lazada
ร้านค้าเพิกเฉยต่อแคตตาล็อกและตอบสนองต่อผู้บริโภค
สินค้าชิ้นนี้เป็นของแท้ ไม่รองรับ NFC ไม่สามารถคืนสินค้าได้
15 พฤศจิกายน: Cleo จาก Lazada Help อนุมัติการคืนสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่ถูกต้อง แต่ถูกปฏิเสธตามดุลยพินิจของทีมงาน QC
24 พฤศจิกายน: ทนายของลาซาด้าปฎิเสธการคืนสินค้า โดยระบุว่า "เป็นของแท้" นี่เป็นเช่นเดียวกับการอ้างสิทธิ์ของร้านค้า เห็นได้ชัดว่าสาเหตุของการปฏิเสธที่จะคืนสินค้านั้นเป็นความผิดพลาดในการตัดสินของทีม QC และทนายความ
17 ธันวาคม: ร้านค้ารับทราบถึงข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ยังคงขายต่อไปโดยไม่ประกาศทางออนไลน์ ลาซาด้าก็ยอมรับเรื่องนี้เช่นกัน
0 件のコメント:
コメントを投稿