😱告発!すべて無視無回答!
中国アリババグループ Lazadaタイランド
Xiaomi TH ストア: 携帯電話販売
Xiaomi:Webのカタログ
Help AI :クレオ
QC チーム:Lazadaサポートセンター
弁護士 :Lazada
店は、カタログを無視して消費者への回答
店:この商品はNFCをサポートしていません。本物です。返品はできません。
11月15日:Lazadaヘルプのクレオは、間違った商品との理由であるとして返品を許可しましたが、QCチームの判断で受け取りを拒否されました。
11月24日:Lazadaの弁護士は「本物だ」という理由で返品受け取りを拒否しました(2022/2/18)。これは店の主張と同じです。
拒否理由がQCチームの判断ミスと弁護士の調査ミスであることが明らかになりました。
このLazadaのコンプライアンスは異常です。私の質問には無視・無回答で、クレームの解決ができない原因となっています。
12月17日:店はカタログの記載ミスを認めましたが、返品すれば返金すると言うだけで、ネットに告知せず販売を停止していません。
不当表示のまま販売を継続していました。Lazadaもこれを容認しています。管理者の責任が問われます。
クレオが返品を許可したにもかかわらず、何の調査もせず返品受け取りを拒否したという罪は重いです。
😱 ข้อกล่าวหา! ไม่สนใจทุกอย่างแล้วไม่ตอบ!
ไชน่า อาลีบาบา กรุ๊ป ลาซาด้า ประเทศไทย
Xiaomi TH Store: ขายมือถือ
Xiaomi: แคตตาล็อกเว็บ
ช่วย AI: คลีโอ
ทีม QC: ศูนย์สนับสนุนของลาซาด้า
ทนาย: ลาซาด้า
ร้านค้าเพิกเฉยต่อแคตตาล็อกและตอบสนองต่อผู้บริโภค
ร้านค้า: สินค้านี้ไม่รองรับ NFC มันเป็นเรื่องจริง ไม่สามารถคืนสินค้าได้
15 พฤศจิกายน: Cleo จาก Lazada Help อนุมัติการคืนสินค้าเนื่องจากส่งสินค้าผิด แต่การคืนสินค้าถูกปฏิเสธตามดุลยพินิจของทีมงาน QC
24 พฤศจิกายน: ทนายความของลาซาด้าปฏิเสธที่จะรับคืนโดยอ้างว่าเป็น "ของแท้" (18/2/2022) นี่เป็นเช่นเดียวกับการอ้างสิทธิ์ของร้านค้า
เห็นได้ชัดว่าสาเหตุของการปฏิเสธเป็นข้อผิดพลาดในการตัดสินโดยทีมงาน QC และข้อผิดพลาดในการสอบสวนของทนายความ
การปฏิบัติตามข้อกำหนดของลาซาด้านี้ถือว่าบ้าไปแล้ว คำถามของฉันถูกละเลยหรือไม่ได้รับคำตอบ ทำให้ไม่สามารถแก้ไขข้อร้องเรียนของฉันได้
17 ธันวาคม: ร้านค้ายอมรับว่ามีข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่บอกว่าจะคืนเงินหากสินค้าถูกส่งคืน แต่ไม่ได้แจ้งทางออนไลน์และไม่ได้หยุดขาย
การขายยังคงดำเนินต่อไปแม้จะมีการบิดเบือนความจริงก็ตาม ลาซาด้าก็รับเรื่องนี้เช่นกัน ความรับผิดชอบของผู้ดูแลระบบจะถูกสอบสวน
คลีโอมีความผิดในการปฏิเสธที่จะยอมรับการคืนสินค้าโดยไม่ทำการสอบสวนใด ๆ แม้ว่าเธอจะอนุญาตให้ส่งคืนก็ตาม
VI 動画用 本文 1分 日本語 と タイ語!: 告発!これは犯罪だ!
店はカタログを無視して消費者に回答しました。
店:この商品はNFCをサポートしていません。本物です。返品はできません。
11月15日:Lazadaヘルプのクレオは、間違った商品として返品を許可しましたが、QCチームの判断で受け取りを拒否されました。
11月24日:Lazadaの弁護士は「本物だ」として返品受け取りを拒否しました。これは店の主張と同じです。返品拒否理由がQCチームと弁護士の判断ミスであることが明らかになりました。
12月17日:店はカタログの記載ミスを認めましたが、ネットに告知せず販売を継続しました。Lazadaもこれを容認した。
ร้านค้าเพิกเฉยต่อแคตตาล็อกและตอบสนองต่อผู้บริโภค
ร้านค้า: สินค้านี้ไม่รองรับ NFC มันเป็นเรื่องจริง ไม่สามารถคืนสินค้าได้
15 พฤศจิกายน: Cleo จาก Lazada Help อนุมัติการคืนสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่ถูกต้อง แต่ถูกปฏิเสธตามดุลยพินิจของทีมงาน QC
24 พฤศจิกายน: ทนายของลาซาด้าปฎิเสธการคืนสินค้า โดยระบุว่า "เป็นของแท้" นี่เป็นเช่นเดียวกับการอ้างสิทธิ์ของร้านค้า เห็นได้ชัดว่าสาเหตุของการปฏิเสธที่จะคืนสินค้านั้นเป็นความผิดพลาดในการตัดสินของทีม QC และทนายความ
17 ธันวาคม: ร้านค้ารับทราบข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ยังคงขายต่อไปโดยไม่ประกาศทางออนไลน์ ลาซาด้าก็รับเรื่องนี้ด้วย
0 件のコメント:
コメントを投稿