Lazada CEO James Dong
弁護士は 返品の受け取りを本物だと言って拒否した 。のに、その商品を返せとのことです。自分の判断ミスを棚に上げ謝罪もしないで、 客を訴える弁護士は本物ですか。
12月17日 このクレームはカタログの記載ミス で店が謝罪をしています。そして店は 商品を返品 すれば返金しますと説明した。2022年2月18日にはこのことは弁護士は知っているはずでありますにもかかわらず 返品を求めるのは消費者の権利を踏みにじり 自分の主張を押し通そうとしていることがはっきりしています。カタログの記載ミスを隠蔽する意図があったと思われます。なぜならば カタログの記載ミスの場合はネットに告知し訂正 して謝罪をして店の営業を停止しなければなりません。店は不当表示で 販売はラザダが容認したということであります。 これは犯罪であります。また私は3万5000バーツは要求していません この弁護士とは私は何の接点はありません。
17 ธันวาคม: การร้องเรียนนี้เกิดจากข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก และทางร้านขออภัย ทางร้านจึงอธิบายว่าหากคืนสินค้าจะได้รับเงินคืน ทนายความควรรู้เรื่องนี้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 อย่างไรก็ตาม เป็นที่ชัดเจนว่าการขอคืนสินค้าเป็นการละเมิดสิทธิ์ของผู้บริโภค และกำลังพยายามอธิบายประเด็นของตน ดูเหมือนว่ามีเจตนาที่จะปกปิดข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก เนื่องจากหากร้านค้าทำแค็ตตาล็อกผิดพลาดจะต้องแจ้งข้อผิดพลาดทางออนไลน์ แก้ไข ขออภัย และปิดร้าน ร้านค้านำเสนอผลิตภัณฑ์อันเป็นเท็จและลาซาด้าอนุญาตให้ขายได้ นี่เป็นอาชญากรรม แล้วผมไม่ได้ขอเงิน 35,000 บาทด้วย ฉันไม่ได้ติดต่อกับทนายความคนนี้
0 件のコメント:
コメントを投稿