万策尽きた 35日間掛かって認めました

2024年1月24日水曜日

事実確認

t f B! P L

 第3章 11月25日より12月16日

返品 拒否されましたので、店にWebのカタログを見ろと何度も伝えていますが、無視無回答です。クレームを解決するためには、カタログのチェックが必要であります。それを無視しているということは、カタログ記載ミスはすでに認識しているものと思われます。


店からは、「Xiaomiに聞いてくれ」「サポートセンターに問い合わせてくれ」とのことですが、これは、責任の所在を転嫁しています。店がクレ-ムの原因を調べないのは無責任で、不誠実です。これは、この店の問題点です。


11月29日に、「証拠が欲しい」「エビデンスが欲しい」ということで、私は店のカタログのスクリーンショットと、他店舗のスクリーンショットを一緒に送りました。これでNFCサポートと書いてあることを、再確認させられたはずです。


カタログを無視してNFCサポートされていないと言い続けていましたが、これで言い続けることができなくなりましたので、驚くことに、180度変換して12月1日に「NFCはサポートされています。しかし、設定の仕方があります」という言葉に変えてきました。ということは、はっきりわかります。しかし、これも情報の間違いで、私はリアル店に行き、調査していただき、サポートはされていないということが分かりました。


この時も、訂正、謝罪も何もありません。このように解決しようとする意欲が感じられず、「騙そう」「隠そう」「損害賠償は払いたくない」「クレームにお金は出したくない」「認めたくない」という今まではそれが通ってきたが、今回は、隠蔽工作の失敗で、ようやく35日間掛かって認めました。


บทที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 16 ธันวาคม

การคืนสินค้าถูกปฏิเสธ ดังนั้นฉันจึงบอกร้านค้าหลายครั้งให้ดูแคตตาล็อกออนไลน์ แต่พวกเขาเพิกเฉยและไม่ตอบกลับ จำเป็นต้องมีการตรวจสอบแคตตาล็อกเพื่อแก้ไขข้อร้องเรียนของคุณ หากคุณเพิกเฉยต่อสิ่งนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะทราบถึงข้อผิดพลาดของแค็ตตาล็อกแล้ว

ร้านค้าบอกให้เรา ``สอบถาม Xiaomi'' หรือ ``ติดต่อศูนย์บริการ'' แต่นี่เป็นการเปลี่ยนความรับผิดชอบ ทางร้านจะไม่รับผิดชอบและไม่ซื่อสัตย์ที่จะไม่ตรวจสอบสาเหตุของการร้องเรียน นี่คือปัญหาของร้านนี้

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ฉันพูดว่า ``ฉันต้องการหลักฐาน'' ``ฉันต้องการหลักฐาน'' ดังนั้นฉันจึงส่งภาพหน้าจอของแค็ตตาล็อกของร้านค้าพร้อมกับภาพหน้าจอของร้านอื่น สิ่งนี้น่าจะทำให้คุณตรวจสอบอีกครั้งว่ามีข้อความรองรับ NFC

ฉันเพิกเฉยต่อแค็ตตาล็อกและบอกว่าไม่รองรับ NFC แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถพูดได้อีกต่อไป ดังนั้น ฉันจึงแปลกใจที่ฉันพลิกไป 180 องศา และเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม มันขึ้นว่า "ไม่รองรับ NFC" "อย่างไรก็ตาม มี วิธีการตั้งค่า" นั่นเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ชัดเจน อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้ก็เป็นความผิดพลาดเช่นกัน และฉันได้ไปตรวจสอบที่ร้านค้าจริงและพบว่าไม่มีการสนับสนุน

ในเวลานี้ยังไม่มีการแก้ไขหรือขอโทษ ฉันไม่รู้สึกว่ามีความปรารถนาใดๆ ที่จะพยายามแก้ไขปัญหาในลักษณะนี้ และจนถึงขณะนี้ ฉันได้พูดสิ่งต่างๆ เช่น ``ฉันจะโกง'' ``ฉันจะซ่อนมันไว้'' , ``ฉันไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชย'', ``ฉันไม่ต้องการจ่ายค่าร้องเรียน'' และ ``ฉันไม่ต้องการที่จะยอมรับมัน'' อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้เนื่องจาก การปกปิดที่ล้มเหลว เขาใช้เวลา 35 วันกว่าจะยอมรับมันในที่สุ













ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ