客から NFC (非接触型カードリーダー)がついていないというクレームで調べるには カタログのチェック以外ありません。

2024年1月22日月曜日

事実確認

t f B! P L

客から NFC(非接触型カードリーダー) がついていないというクレームで調べるには カタログのチェック以外ありません。 それを怠ったのか また 隠蔽しようとしたのか分かりませんが、 この店の客に対する対応を見てみると、その両方だと思います。 

店の本物だからで 返品 の許可を拒否は考えられない 対応です。 通販では カタログを掲載する時に メーカーの Xiaomi 、Lazadaの QCチームと店の3社が チェックをして掲載するはずです。 最初から このようなことを言うということは カタログ チェックをしていなかったということです 。クレオ もポリシーにそぐわないという理由で受け取りを拒否したのも 理不尽な理由であります 。これは店の意見が通って ポリシー違反ということでことで済ませた感じがします。 間違った商品でポリシー違反では矛盾が生じますので、 この店の対応は消費者を軽視し 自分たちの意見を主張して ありえない対応をしています。 それを Lazadaは容認しているということであります。 いずれにしてもこんな対応は信じることもできないし 認めることもできません。 こんな幼稚なクレームの処理は消費者をないがしろにしている 現れだと思います。


เมื่อลูกค้าบ่นว่าไม่ได้ติดตั้ง NFC (เครื่องอ่านบัตรแบบไร้สัมผัส) วิธีเดียวที่จะทราบได้คือตรวจสอบแค็ตตาล็อก ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาละเลยหรือพยายามปกปิดมันหรือเปล่า แต่เมื่อดูจากวิธีที่ร้านนี้ปฏิบัติต่อลูกค้าแล้ว ฉันคิดว่ามันเป็นทั้งสองอย่าง


เป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงสำหรับร้านค้าที่จะปฏิเสธการอนุญาตให้คืนสินค้าเนื่องจากเป็นของแท้ เมื่อโพสต์แคตตาล็อกช้อปปิ้งออนไลน์ ผู้ผลิต Xiaomi, ทีม QC ของลาซาด้า และร้านค้าควรตรวจสอบก่อนโพสต์ ถ้าคุณพูดแบบนี้ตั้งแต่แรก แสดงว่าคุณไม่ได้ตรวจสอบแคตตาล็อก คลีโอยังปฏิเสธที่จะรับพัสดุเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามนโยบายซึ่งเป็นเหตุผลที่ไม่สมเหตุสมผลเช่นกัน ฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้ได้รับการยินยอมจากร้านค้าและถือเป็นการละเมิดนโยบาย มีข้อขัดแย้งหากสินค้าเป็นสินค้าผิดและมีการละเมิดนโยบาย ดังนั้น ทางร้านจึงตอบโต้ด้วยการไม่เคารพผู้บริโภค ยืนยันความคิดเห็นของตนเอง และตอบกลับในลักษณะที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งหมายความว่าลาซาด้ายอมรับสิ่งนี้ ไม่ว่าในกรณีใดฉันไม่สามารถเชื่อหรือเห็นด้วยกับคำตอบดังกล่าวได้ ฉันคิดว่าการจัดการกับข้อร้องเรียนแบบเด็ก ๆ แบบนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังละเลยผู้บริโภค





ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ