なぜ Web を見ろと言うのに 無視 無回答 なのか!カタログの記載ミスは、 1日で分かります。35日後に認めたのは、 隠蔽の失敗か? 消費者を小馬鹿に扱う この店は、許しがたい。
原因は カタログの記載ミスか送った商品が間違っていたのか のどちらかです。 ヘルプのクレオは間違った商品で受け取りましたということは カタログに NFC サポートと書いてありますので カタログの記載ミスです。原因は私から見た場合は カタログと違う商品が届いたので間違った商品が届いたということです。店から見た場合は カタログの記載が間違っていたということですから返品交換で解決です。11月15日に Lazada ヘルプのクレオは 誤った商品ということで 返品の要求を許可しましたということは カタログのミスが原因ということです。店はカタログ 記載ミスを 35日後に認めたということです。Web のカタログを見るようにと何度も言いますが 無視無回答です。クレオが11月15日に許可をしていますので 当然店も何で返品されたかは分かっているはずです にもかかわらず ポリシー違反ということで返品要求を拒否しています。カタログのミスを知っていて拒否をしていますので 隠蔽しようとしていたということが分かります。返品が拒否されましたので 私のところに商品が戻ってきました それで私は再度店に Web を見ろと何度も伝えています そこに NFC サポートと書いてありますので見れば間違っているということがわかるはずです そのことにも無視 無回答 ということは不自然な対応なのは 明らかであります クレームを解決しようという意欲が見えません それで後はサポートセンターに聞いてくれ シャオミ に聞いてくれ この商品はサポートされていないがされている商品は別のノートの商品でありますと言い訳をしてきま した。カタログのミスではなくあなたが勘違いをしているという言い訳であります。 これも間違いなのは 明らかです 。その後 あなたの 受け取った商品はサポートされています。 しかし 設定の仕方がありますと 今度は カタログのミスではなく やはり自分の主張を通すつもりでこのようなことを言ってきましたが 結局 これも間違った情報でありました。証拠を見せろスクリーンショットをくれと言ってきましたので 11月29日に Web のカタログのスクリーンショットを撮って送りました。 これは Xiaomi TH ストア と Xiaomi モールのスクリーンショットを比べることができるように送りました 。これで再度確認はできたはずです。 しかしこれも何の返事がありません。 これも不思議なことであります。 私はこの携帯電話を持ってラチャダのリアル 店に行って調べてもらいました やはりこの商品は NFC サポートはされていないことが分かりました。このように 返品 拒否されてからの言い訳なりを言ってきましたが そのどれもが返事がありません 。そのうち 私はこれは犯罪ではないかと言いました。 そうすると 12月17日に カタログの 記載ミス ということで 謝罪 チャットが入りました。やっと35日後に認めたということです。 通信販売のクレームはカタログが基本でありますので まず カタログをチェックするのが普通であります。 これを怠り 35日後にやっと認めたということはやはり 不自然なことであります。その後は以前も伝えていますが 返品 すれば返金しますという一点張りであります 私は35日間もなぜかかったのか の説明 また 第1回目に返品をしていますが拒否されています その時のと同じ状況であります 何の変化もありません それでなぜ今回は 返品 返金が ok なのかを尋ねています そうこうしているうち 2022年2月1日にLazadaの弁護士が一方的 通知 送金で一件落着 という態度をとってきました。 そして 返品のアイテムを返さなかったということで2022年2月18日 トンロー の警察署に被害届を提出していました。この被害届の中に第1回 返品要求の拒否の理由が書いてあります 商品は本物だから 返品要求を拒否したと書いてあります 弁護士は本物、店も 本物、サポートセンターはポリシー違反で拒否をしています このように 三者さん用の 理由 で拒否をしています これは全て間違っているということを指摘しておきます カタログの記載ミスであります発表したのが2月の18日ですのですでに カタログの記載ミスは弁護士も把握しているはずです なのにまだこのような記述をしていることは 弁護士としていかがなものかと思われます ここに 第1回 返品要求の時 拒否したことへの訂正 謝罪がありません これはコンプライアンスとしてどうなのか 問題になると思います
ทำไมพวกเขาถึงเพิกเฉยหรือไม่ตอบกลับเมื่อฉันบอกให้พวกเขาดูบนเว็บ ข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อกสามารถพบได้ภายในหนึ่งวัน การเข้าชมหลังจากผ่านไป 35 วันถือเป็นความล้มเหลวในการปกปิดใช่ไหมร้านนี้ที่ปฏิบัติต่อผู้บริโภคเหมือนคนโง่นั้นไม่อาจให้อภัยได้
สาเหตุเกิดจากข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อกหรือส่งสินค้าไม่ถูกต้อง ความจริงที่ว่าฉันได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องสำหรับ Help's Cleo คือผลิตภัณฑ์เขียนไว้ในแค็ตตาล็อกว่ารองรับ NFC ดังนั้นจึงเป็นข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก จากมุมมองของฉัน สาเหตุคือฉันได้รับสินค้าผิดเพราะแตกต่างจากในแค็ตตาล็อก จากมุมมองของร้านค้า ข้อมูลในแค็ตตาล็อกไม่ถูกต้อง ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาคือการคืนสินค้าเพื่อเปลี่ยน เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน Cleo จาก Lazada Help อนุมัติคำขอคืนสินค้าของฉันสำหรับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งหมายความว่ามีสาเหตุมาจากข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก ร้านค้ารับทราบข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก 35 วันต่อมา ฉันขอให้เขาดูแคตตาล็อกบนเว็บอยู่เรื่อยๆ แต่เขากลับเพิกเฉยต่อฉันและไม่ตอบกลับ คลีโออนุญาตเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน แน่นอนว่าทางร้านควรรู้ว่าเหตุใดจึงคืนสินค้า แต่ทางร้านปฏิเสธการขอคืนสินค้าเนื่องจากละเมิดนโยบาย เนื่องจากพวกเขารู้เกี่ยวกับข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อกและปฏิเสธคำขอ เราจึงเห็นว่าพวกเขากำลังพยายามปกปิดมัน การคืนสินค้าของฉันถูกปฏิเสธ สินค้าจึงถูกส่งคืนให้ฉัน ฉันจึงบอกร้านค้าซ้ำแล้วซ้ำอีกให้ดูที่เว็บไซต์ มันบอกว่ารองรับ NFC ดังนั้นเมื่อฉันดูมัน ฉันจึงรู้ว่ามันเป็นความผิดพลาด ฉันแน่ใจ คุณเข้าใจความจริงที่ว่าพวกเขาเพิกเฉยและไม่ตอบนั้นเป็นการตอบสนองที่ผิดธรรมชาติอย่างชัดเจน ฉันไม่เห็นความปรารถนาที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนใด ๆ จากนั้นสำหรับส่วนที่เหลือให้สอบถามศูนย์บริการถาม Xiaomi ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่ รองรับ ฉันแก้ตัวว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่อยู่ในรายการนั้นมาจากโน้ตบุ๊กอื่น นี่ไม่ใช่ข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่เป็นข้อแก้ตัวที่คุณเข้าใจผิด นี่ก็ผิดอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน จากนั้นรายการที่คุณได้รับได้รับการสนับสนุน อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงวิธีตั้งค่า ครั้งนี้ไม่ใช่ข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก แต่ฉันพูดบางอย่างเช่นนี้โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เข้าใจประเด็น แต่สุดท้ายแล้วข้อมูลนี้ก็ไม่ถูกต้องเช่นกัน พวกเขาขอให้ฉันแสดงหลักฐานและให้ภาพหน้าจอมาให้ฉัน ดังนั้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ฉันจึงจับภาพหน้าจอของแคตตาล็อกเว็บและส่งไปให้พวกเขา ฉันได้ส่งภาพหน้าจอของ Xiaomi TH Store และ Xiaomi Mall ให้คุณแล้ว เพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบได้ คุณควรจะสามารถตรวจสอบได้อีกครั้งในขณะนี้ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับเช่นกัน นี่เป็นเรื่องแปลกเช่นกัน ฉันนำโทรศัพท์เครื่องนี้ไปที่ร้านขายอิฐและปูนในรัชดาเพื่อตรวจสอบ และปรากฎว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่รองรับ NFC เนื่องจากการคืนสินค้าถูกปฏิเสธ ฉันจึงมีข้อแก้ตัวหลายประการ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ เลย แล้วฉันก็พูดว่า ``นี่ไม่ใช่อาชญากรรมใช่ไหม'' จากนั้นในวันที่ 17 ธันวาคม ฉันได้รับแชทเพื่อขอโทษเกี่ยวกับการพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อก ในที่สุดก็ได้รับการยอมรับหลังจากผ่านไป 35 วัน เนื่องจากแค็ตตาล็อกเป็นพื้นฐานสำหรับการร้องเรียนเกี่ยวกับการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ จึงเป็นเรื่องปกติที่จะตรวจสอบแค็ตตาล็อกก่อน ไม่ใช่เรื่องปกติที่พวกเขาล้มเหลวในการทำเช่นนี้และในที่สุดก็ได้รับการยอมรับในอีก 35 วันต่อมา หลังจากนั้นอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ พวกเขายืนยันว่าฉันจะได้รับเงินคืนหากฉันส่งคืน ฉันยังพยายามอธิบายด้วยว่าทำไมการคืนสินค้าถึงใช้เวลา 35 วัน แต่กลับถูกปฏิเสธในครั้งแรก มันเป็นสถานการณ์เดียวกัน ในขณะนั้นใช่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยขอถามว่าทำไมคืนและรับเงินคืนในครั้งนี้ได้ ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ทนายของลาซาด้าก็มีท่าทีว่าเรื่องนี้จะยุติลง โดยมีการแจ้งและโอนเงินฝ่ายเดียว . ต่อมาวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ข้าพเจ้าได้ยื่นเรื่องที่ สภ.ทองหล่อ เนื่องจากไม่ได้คืนของที่ส่งคืน เหตุผลในการปฏิเสธคำขอคืนสินค้าครั้งแรกเขียนไว้ในรายงานความเสียหายนี้โดยระบุว่าคำขอคืนสินค้าถูกปฏิเสธเนื่องจากสินค้าเป็นของแท้ ทนายบอกว่าเป็นของแท้ ร้านค้าบอกว่าเป็นของแท้ และศูนย์สนับสนุนปฏิเสธ เพราะมันเป็นการละเมิดนโยบาย ฉันปฏิเสธสิ่งนี้ด้วยเหตุผลที่ให้ไว้กับบุคคลที่สาม ฉันอยากจะชี้ให้เห็นว่าทั้งหมดนี้ผิดทั้งหมดนี่เป็นข้อผิดพลาดในแค็ตตาล็อก ประกาศเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ดังนั้น ได้รับการตีพิมพ์ในแค็ตตาล็อกแล้ว ฉันแน่ใจว่าทนายทราบถึงข้อผิดพลาดในคำอธิบายแล้ว แต่การที่เขายังเขียนอะไรแบบนี้อยู่ทำให้ฉันคิดว่าเขายังไม่ดีพอในการเป็นทนายความ นี่เมื่อฉันครั้งแรก ขอคืนก็ไม่มีการแก้ไขหรือขอโทษใด ๆ สำหรับการปฏิเสธ ฉันคิดว่านี่ทำให้เกิดปัญหาการปฏิบัติตาม
0 件のコメント:
コメントを投稿