正しい判断を!🆖
QCチームは、商品と広告は同じなのでクレームはありません。事実は、カタログと違う商品が届きましたので、この解釈は間違いです。店の情報では、クレームの原因は把握できません。12/17、謝罪文は、誤配と書かなければならない。
ตัดสินใจถูก! 🆖
ทีม QC ไม่มีข้อตำหนิใด ๆ เนื่องจากผลิตภัณฑ์และโฆษณาเหมือนกัน อันที่จริง ฉันได้รับสินค้าที่แตกต่างจากแคตตาล็อก ดังนั้นการตีความนี้จึงไม่ถูกต้อง สาเหตุของการร้องเรียนไม่สามารถเข้าใจได้จากข้อมูลของร้านค้า วันที่ 12/12 ต้องเขียนคำขอโทษว่าส่งผิด
0 件のコメント:
コメントを投稿