カタログを確認し、製品の詳細を提供することは重要です。正確な情報を提供する義務があります。

2023年4月24日月曜日

クレーム

t f B! P L

 顧客はウェブ上でカタログを閲覧し、注文します。 しかし、その店はカタログを見ないでNFCに対応していない携帯電話を送ってきた。


WEBカタログと配送店舗が異なる場合 

お客様が誤解している可能性があり、その場合、お客様は返品または返金を受ける権利を有する場合があります。 

カタログに NFC 対応と記載されている場合は、店舗がその商品を提供する責任があります。 お店はカタログを見ないで間違えますが。 ただし、商品を提供する際には正確な情報を提供する義務があります。

マーチャントがカタログを確認し、製品の詳細を提供することは重要です.さらに、マーチャントによる一貫性のない製品説明は、顧客を誤解させたり、不正確な製品情報につながる可能性があります. ストアが商品説明で一貫した方法で商品を提示することが重要です。



กค้าดูแคตตาล็อกบนเว็บและทำการสั่งซื้อ แต่ร้านค้าส่งโทรศัพท์มือถือที่ไม่รองรับ NFC โดยไม่ได้ดูแคตตาล็อก

หากลูกค้าสั่งซื้อจากเว็บแคตตาล็อกและร้านค้าจัดส่งสินค้าที่แตกต่างกัน ลูกค้าอาจเข้าใจผิด ในกรณีนี้ ลูกค้าอาจมีสิทธิ์ขอคืนหรือคืนเงินได้ หากแคตตาล็อกระบุว่ารองรับ NFC ร้านค้าจะรับผิดชอบในการนำเสนอรายการนั้น แม้ว่าร้านค้าจะทำผิดพลาดโดยไม่ได้ดูแคตตาล็อก แต่ก็ยังมีหน้าที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเมื่อเสนอรายการ
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับร้านค้าในการตรวจสอบแคตตาล็อกและให้รายละเอียดสินค้า นอกจากนี้ คำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่ไม่สอดคล้องกันโดยร้านค้าอาจทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือส่งผลให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง สิ่งสำคัญคือร้านค้าต้องนำเสนอผลิตภัณฑ์ในลักษณะที่สอดคล้องกันในคำอธิบาย

ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ