カタログと違う商品が届いたので返品交換を要求。しかし、Lazadaが返品許可したにも関わらず、拒否をした。第1回返品ル-ル使用
その理由は、
Lazadaは、ポリシーにそぐわない。
Lazada弁護士は、製品に間違いはないので、要求を拒否した。
店も同じ。
このクレームは、製品ではなく機能 (NFC )の有無であります。この3社は、間違った情報を共有しています。
この情報を元にクレームを終結しようとしています。私の承認もないのに、一方的にバウチャーを私のアカウントに入れた。また、商品を返さないからと言って、トンロー警察署に被害届を提出するなど、消費者の声は、無視をする。自分たちのルールを変更してまでも、突き進んでいます。
ฉันได้รับสินค้าที่แตกต่างจากแค็ตตาล็อก ดังนั้นฉันจึงขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลาซาด้าจะให้สิทธิ์การคืนสินค้า แต่เขาปฏิเสธ ใช้กฎการส่งคืนครั้งแรก
เหตุผลคือ,
ลาซาด้าฝ่าฝืนนโยบาย
ทนายความของลาซาด้าปฏิเสธคำขอเนื่องจากไม่มีสิ่งผิดปกติกับผลิตภัณฑ์
เช่นเดียวกับร้านค้า
การอ้างสิทธิ์นี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์แต่มีหรือไม่มีฟังก์ชันการทำงาน (NFC) ทั้งสามบริษัทนี้แบ่งปันข้อมูลที่เป็นเท็จ
ฉันกำลังพยายามปิดการอ้างสิทธิ์ตามข้อมูลนี้ พวกเขานำบัตรกำนัลเข้าบัญชีของฉันเพียงฝ่ายเดียวโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากฉัน อีกทั้งไม่สนใจเสียงของผู้บริโภค เช่น แจ้งความเสียหายที่ สน.ทองหล่อ บอกว่าจะไม่คืนสินค้า แม้ว่าเราจะเปลี่ยนกฎของเราเอง แต่เรากำลังผลักดันไปข้างหน้า
0 件のコメント:
コメントを投稿