消費者は原因を把握しているにもかかわらず、ラザダ関係者は原因を調べようともせず、35日間拒否し続け、誤報を理由に謝罪した。これはおかしい!不思議!
🆘店はカタログに記載されている内容とは異なる商品を送付した。店はクレームはないと言い張る。
ラザダは店の誤配送を認めたが、ポリシーに違反するとして返品を受け付けなかった。
店は謝罪すべきは誤報ではなく、間違った商品を配送したことである。
แม้ว่าผู้บริโภคจะทราบสาเหตุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของ ลาซาด้า ก็ไม่ได้สอบสวนสาเหตุและยังคงปฏิเสธต่อไปเป็นเวลา 35 วัน พร้อมขออภัยในข้อมูลอันเป็นเท็จ มันแปลก ๆ! สิ่งมหัศจรรย์!
🆘ร้านค้าส่งสินค้าที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก ร้านค้ายืนยันว่าไม่มีข้อร้องเรียน ลาซาด้ารับทราบถึงการจัดส่งที่ผิดพลาดของร้านค้า แต่ปฏิเสธที่จะยอมรับการคืนสินค้า โดยระบุว่าละเมิดนโยบาย
ทางร้านควรขออภัยไม่ใช่สำหรับการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด แต่สำหรับการส่งมอบสินค้าที่ไม่ถูกต้อง
0 件のコメント:
コメントを投稿