🆘弁護士!訂正と謝罪!
返品 拒否の理由、ポリシーに違反。
しかし、弁護士は商品は本物である。
クレームの原因は カタログ 掲載 と違う商品が届いた。
調査せずに、店の言いなりで書くのはポリシ-違反!
ทนายเองก็ฝ่าฝืนนโยบาย! เราจะทำอย่างไร? ฉันต้องผ่านมันไปให้ได้!
🆘ทนาย! แก้ไขและขอโทษ!
การคืนสินค้า เหตุผลในการปฏิเสธ การละเมิดนโยบาย แต่ทนายบอกว่าสินค้าเป็นของแท้ สาเหตุของการร้องเรียนคือฉันได้รับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก การเขียนตามคำสั่งของร้านค้าโดยไม่ค้นคว้าถือเป็นการละเมิดนโยบาย!
0 件のコメント:
コメントを投稿