TH-storeは、カタログを見ないで、販売、納品またクレーム処理をやっています。
自社のカタログをチェックしないで、商品を販売している店舗が、あるのが、不思議です。
また Xiaomi はカタログを供給しています。
新しい機能は、店に伝えなければなりません。
ラザダも、クレーム処理をするならば、店舗の言うことだけを聞いて、処理をしても、間違います。
TH-store👮♂️👮♂️👮♂️
ทำการขาย จัดส่ง และร้องเรียนโดยไม่ดูแคตตาล็อก เป็นเรื่องแปลกที่มีร้านค้าที่ขายสินค้าโดยไม่ตรวจสอบแคตตาล็อกของตนเอง Xiaomi ยังจัดหาแคตตาล็อก คุณสมบัติใหม่จะต้องสื่อสารกับร้านค้า ลาซาด้ายังทำผิดพลาดหากจัดการข้อร้องเรียนโดยฟังสิ่งที่ร้านค้าพูดเท่านั้น
0 件のコメント:
コメントを投稿