カタログに NFC サポートが示されている場合、ストアにはその商品を提供する責任があります。 店はカタログを見ないことで間違いを犯しますが。 しかし、商品を提供する際には正確な情報を提供する義務があることに変わりはない。
販売者がカタログを確認して商品の詳細を提供することは重要ですが、販売者による一貫性のない商品説明は、顧客に誤解を与えたり、不正確な商品情報を提供したりする可能性があります。 ストアが商品説明で一貫した方法で商品を提示することが重要です。
店が、クレームの原因、内容を、把握し、顧客に、対応しなければならない。
①自社のカタログを見ないで、販売納品をしている。(失格)
②このクレームは、1日で解決する問題です。(怠慢・能力不足)
③なぜ、35日後に、ミスを認める。(怠慢・能力不足)
➃第1回、11月15日から11月24日まで返品をする(Lazadaの許可)
⑤しかし、店は、受け取りの、拒否する。(これは事件!)。
(6)Lazadaは、カタログを見ないで、店と同じ処理を、している。ので、全て、間違った。(店の、意向で、判断をした為)
⑦店と私の、チャットが、無断で、削除されていた。(誰が、いつ、なぜ、説明なし。)11月15日から11月24日まで。
⑧店は、削除を、知らない。Lazadaの弁護士は、店のChatだから、関係がない、という。(管理は、どこ!)
⑨クレオとのチャットも、同じ時期、空白になっている。(返品の許可の経過は、重要。)11月15日から11月24日まで。
ลูกค้าดูแคตตาล็อกบนเว็บและทำการสั่งซื้อ แต่ร้านค้าส่งโทรศัพท์มือถือที่ไม่รองรับ NFC โดยไม่ได้ดูแคตตาล็อก
หากแคตตาล็อกระบุว่ารองรับ NFC ร้านค้าจะรับผิดชอบในการนำเสนอรายการนั้น แม้ว่าร้านค้าจะทำผิดพลาดโดยไม่ได้ดูแคตตาล็อก แต่ก็ยังมีหน้าที่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเมื่อเสนอรายการ
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับร้านค้าในการตรวจสอบแคตตาล็อกและให้รายละเอียดสินค้า นอกจากนี้ คำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่ไม่สอดคล้องกันโดยร้านค้าอาจทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือส่งผลให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง สิ่งสำคัญคือร้านค้าต้องนำเสนอผลิตภัณฑ์ในลักษณะที่สอดคล้องกันในคำอธิบาย
ร้านค้าต้องเข้าใจสาเหตุและเนื้อหาของการร้องเรียนและตอบกลับลูกค้า
(1) บริษัทขายและส่งสินค้าโดยไม่ได้ดูแคตตาล็อกของตัวเอง (ตัดสิทธิ์)
②ข้อร้องเรียนนี้เป็นปัญหาที่จะได้รับการแก้ไขในหนึ่งวัน (ประมาทขาดความสามารถ)
③ ทำไมหลังจาก 35 วัน ยอมรับความผิดพลาด (ประมาทขาดความสามารถ)
➃ การคืนสินค้าครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 24 พฤศจิกายน (ได้รับอนุญาตจากลาซาด้า)
⑤ อย่างไรก็ตาม ร้านค้าปฏิเสธที่จะรับ (นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!).
(6) ลาซาด้าทำแบบเดียวกับร้านค้าโดยไม่ดูแคตตาล็อก ผิดทั้งหมด (เพราะความตั้งใจและวิจารณญาณของร้านค้า)
⑦แชทระหว่างทางร้านกับฉันถูกลบโดยไม่ได้รับอนุญาต (ใคร เมื่อไหร่ ทำไม ไม่มีคำอธิบาย) ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 24 พฤศจิกายน
⑧ ร้านไม่รู้จักการลบ ทนายของลาซาด้ายันไม่เกี่ยวข้องเพราะเป็นแชทของร้านค้า (การจัดการอยู่ที่ไหน!)
⑨ แชทกับคลีโอก็ว่างเปล่าเช่นกัน (กระบวนการอนุมัติการคืนสินค้ามีความสำคัญ) ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 24 พฤศจิกายน
0 件のコメント:
コメントを投稿