カタログの掲載と違う商品が届いた。
原因は カタログの記述ミス。
問題はいつ 記述 ミスを知ったか?
35日後に”誤報”で謝罪は、迷うだけ!
カタログのチェックで 1日で解決する問題。
なぜ35日も掛かった!
説明を求めたが、 なし!
12月17日の謝罪チャット 後は、
何の説明もなく、ただ 、”返品 すれば返金します ”の繰り返し。その後ラザダは暴挙に出る 。一方的に通知 送信 。被害届を出し 消費者を訴え、解決済み とした。
クレームは、Lazadaが 決定します。
Lazada弁護士は、 バウチャーを送ったのだから 解決済み とした 。
しかし、 バウチャーを送ったのは、 Xiaomi で、また、店とは交渉中でありました。
ですから、 これは無効で、ポリシ-違反です。
ฉันได้รับสินค้าที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก
สาเหตุเกิดจากการพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อก
คำถามคือ คุณทราบเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเขียนเมื่อใด
35 วันต่อมา มันเป็น “สัญญาณเตือนภัยที่ผิดพลาด” และการขอโทษกลับมีแต่ทำให้เกิดความสับสน!
ปัญหาที่แก้ไขได้ภายในวันเดียวด้วยการตรวจสอบแค็ตตาล็อก
ทำไมมันถึงใช้เวลา 35 วัน?
ฉันขอคำอธิบาย แต่ไม่มีเลย!
หลังจากการพูดคุยขอโทษในวันที่ 17
ธันวาคม พวกเขาก็พูดซ้ำๆ กันว่า ``หากคุณคืน เราจะคืนเงินให้คุณ'' โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ หลังจากนั้นลาซาด้าก็อาละวาด ส่งการแจ้งเตือนฝ่ายเดียวแล้ว เราได้ยื่นรายงานความเสียหายและฟ้องร้องผู้บริโภค และเรื่องดังกล่าวได้รับการประกาศว่าได้รับการแก้ไขแล้ว
การเรียกร้องจะถูกตัดสินโดยลาซาด้า
ทนายความของลาซาด้ากล่าวว่าตั้งแต่เขาส่ง Voucher ไปแล้ว เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่,
บุคคลที่ส่งบัตรกำนัลคือ Xiaomi
เรายังอยู่ระหว่างการเจรจากับร้านค้า ดังนั้นจึงไม่ถูกต้องและละเมิดนโยบาย
0 件のコメント:
コメントを投稿