原因は カタログの記述ミス。 問題はいつ 記述 ミスを知ったか? 沈黙・ 無視 ・拒否は理由があります!組織的犯罪!

2023年12月12日火曜日

原因 事実確認 法律

t f B! P L

カタログの掲載と違う商品が届いた。

原因は カタログの記述ミス。

問題はいつ 記述 ミスを知ったか?

35日後に”誤報”で謝罪は、迷うだけ! 

カタログのチェックで 1日で解決する問題。

なぜ35日も掛かった!

説明を求めたが、 なし!


12月17日の謝罪チャット 後は、

何の説明もなく、ただ 、”返品 すれば返金します ”の繰り返し。その後ラザダは暴挙に出る 。一方的に通知 送信 。被害届を出し 消費者を訴え、解決済み とした。


クレームは、Lazadaが 決定します。

Lazada弁護士は、 バウチャーを送ったのだから 解決済み とした 。

しかし、 バウチャーを送ったのは、 Xiaomi で、また、店とは交渉中でありました。

ですから、 これは無効で、ポリシ-違反です。



ฉันได้รับสินค้าที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก

สาเหตุเกิดจากการพิมพ์ผิดในแค็ตตาล็อก

คำถามคือ คุณทราบเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเขียนเมื่อใด

35 วันต่อมา มันเป็น “สัญญาณเตือนภัยที่ผิดพลาด” และการขอโทษกลับมีแต่ทำให้เกิดความสับสน!

ปัญหาที่แก้ไขได้ภายในวันเดียวด้วยการตรวจสอบแค็ตตาล็อก

ทำไมมันถึงใช้เวลา 35 วัน?

ฉันขอคำอธิบาย แต่ไม่มีเลย!


หลังจากการพูดคุยขอโทษในวันที่ 17 

ธันวาคม พวกเขาก็พูดซ้ำๆ กันว่า ``หากคุณคืน เราจะคืนเงินให้คุณ'' โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ หลังจากนั้นลาซาด้าก็อาละวาด ส่งการแจ้งเตือนฝ่ายเดียวแล้ว เราได้ยื่นรายงานความเสียหายและฟ้องร้องผู้บริโภค และเรื่องดังกล่าวได้รับการประกาศว่าได้รับการแก้ไขแล้ว



การเรียกร้องจะถูกตัดสินโดยลาซาด้า 

ทนายความของลาซาด้ากล่าวว่าตั้งแต่เขาส่ง Voucher ไปแล้ว เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่, 

บุคคลที่ส่งบัตรกำนัลคือ Xiaomi

เรายังอยู่ระหว่างการเจรจากับร้านค้า ดังนั้นจึงไม่ถูกต้องและละเมิดนโยบาย




ブログ アーカイブ

自己紹介

自分の写真
背のびすれば無理が見え、ちじこまればまわりが見えない健康寿命

コンタクトフォーム

名前

メール *

メッセージ *

にほんブログ村

QooQ